Aldrei fór ég suður

Hlakka sjúklega mikið til að fara vestur um helgina. Frítt föruneyti, skemmtileg tónlist og svo er ofboðslega fallegt á Ísafirði .... 

Ég fór á Aldrei fór ég suður fyrir þremur árum og það var óendanlega gaman. Trabant fór á kostum í fiskvinnsluhúsinu, það snjóaði mjög mikið þannig að nóttin fékk á sig ævintýralegan blæ, partý í hverju húsi, falleg fjöll, sushi, rúntur um Flateyri og sund á Suðureyri .... án efa skemmtilegasta páskahelgi allra tíma!

Ég fæ fiðring í magann þegar ég hugsa um helgina!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dagný Ósk Aradóttir

Ég og Stígur ætlum með. Vúhú, þetta verður gaman.

Dagný Ósk Aradóttir, 3.4.2007 kl. 11:23

2 identicon

Ooooooooo heppna þú, gusgus verður líka að spila!! Ég öfunda þig alveg smá;)

Þóra Elísabet (IP-tala skráð) 4.4.2007 kl. 12:15

3 Smámynd: Helga Tryggvadóttir

Haha, já þetta var gaman. En við erum hvorteðer líka alveg að fara að sjá gusgus, sem verður geggjað!

Helga Tryggvadóttir, 9.4.2007 kl. 19:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband